For aftersales concern, you may contact:

Karen + 63 965 052 7521 and Charisza + 63 905 034 0301

FREQUENTLY ASKED QUESTIONS

    1. Pwede bang may kasama sa aking entry?

Maaaring solo, duo, trio, o group sa isang dance video entry. Ngunit, tandaan, isang beses lamang maaaring manalo ang isang participant kahit pa may multiple entries for solo, duo, trio, o group. 


Kung sakaling ang mananalo ay duo, trio, o group, mahalagang tandaan na hindi tig-iisa ang premyo na matatanggap ng bawat kalahok. Sa halip, ang kabuuang premyo ay ia-award sa grupo as a whole, at nasa mga miyembro na ang desisyon kung paano ito paghahatian.



  1. Gaano kahaba dapat ang aking entry?

Ang official Kayeah Dance Challenge ay may duration na 45 seconds. Kinakailangang sayawin ito nang buo upang mapabilang sa official contest entry.

  1. Sino-sino ang maaaring sumali sa Kayeah Dance Challenge?

Lahat ay maaaring lumahok sa dance challenge—bata, matanda, at kahit anong kasarian. Basta gustong manalo ng premyo, Kayeah ‘yan!


  1. Nationwide ba ang #Kayah Dance Challenge?

Nationwide ang contest na ito. Kaya kahit saang bahagi ka ng Pilipinas naroroon, maaari mong ipamalas ang iyong galing sa pagsasayaw ng Kayeah at magkaroon ng tyansang manalo ng aming papremyo!


  1. Paano ko malalaman na official contest entry ang aking dance video?

Kapag nakapag-post na ng entry sa TikTok, kayo ay makatatanggap ng mensahe mula sa PowerHouse Tools Team upang gabayan kayo sa pag-register ng inyong entry sa aming Online Registration Form.


Kapag nasagutan na ang #KayeahDanceChallenge Online Registration Form na maa-access sa tinyurl.com/kayeah, makatatanggap ka ng email na naglalaman ng kopya ng iyong sagot sa registration form.


  1. Kailan at paano malalaman ang mga nanalo sa #KayeahDanceChallenge?

Magkakaroon ng FB Live sa February 28, 2025, upang i-announce ang mga magwawagi sa #KayeahDanceChallenge. Ang mga mananalo rin ay personal na makatatanggap ng mensahe sa ni-register nilang email address at contact number. 

 

Guideliness for warranty claims

WARRANTY TERMS & CONDITIONS FOR POWERHOUSE AND POWERPLUS PRODUCTS

Appropriate POWERHOUSE and POWERPLUS Products, which are covered by this policy, have a limited Warranty. The Warranty Agreement, inclusion, and exclusion, as stipulated on both the warranty card and on this site are binding. Warranty cards are available for Appropriate POWERHOUSE and POWERPLUS Products only.

List of Service centers
List of Service centers
  • List of Service centers

REPAIR AND SERVICE

REPAIR AND SERVICE

  • All products for repair or servicing should be brought to the Powerhouse Authorized Service Center only.
Need Technical Support?

Need Technical Support?

Contact Us